ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CERAMIC SILK SCREEN DECALS


บริการรับออกแบบงานลวดลายตัวหนังสือ ภาพเวคเตอร์ (Vector) หรือการใช้รูปภาพ สร้างวัสดุพิมพ์บนกระดาษที่เตรียมไว้พิเศษ(Decal Ceramic Paper) และสามารถเคลื่อนย้ายรูปนั้นไปติดยังผิวอื่นๆของเซรามิค-กระเบื้อง สำหรับรูปลอกเซรามิกส์ ก็มีวิธีการเดียวกันกับรูปลอกทั่วๆไป เพียงแต่มีข้อพิเศษอย่างหนึ่ง คือเมื่อลอกรูปลอกเซรามิกส์ติดบนผิวเซรามิกส์แล้ว จะต้องเผาอบด้วยอุณภูมิประมาณ 750 องศาเซลเซียส เพื่อให้สีเคลือบที่ทำเป็นรูปลอกนั้น หลอมติดกับผิวงาน เกือบจะเป็นเนื้อเดียวกัน

และจะคงทนอยู่ได้นาน งานรูปลอกทำได้ทั้งสีบนเคลือบ Overglaze และสีใต้เคลือบ Underglaze การทำรูููปลอกต้องเริ่มคล้ายการทำ Silk screen มีแบบแล้วถ่ายลงเฟรมสกรีนแล้วจึงสกรีนสีลงไปยังกระดาษรูปลอก มีการทดสอบสีให้เฉดสีถูกต้อง

และได้อุณหภูมิเหมาะสม หลังสกรีนต้องอบให้สีติดกับกระดาษ เพื่อจะได้ไม่หลุดลอกในขณะจัดเก็บ  สำหรับจุดประสงค์ส่วนใหญ่ เพื่อให้สวยงามเพิ่มรสนิยมของผู้บริโภค เพื่อดึงดูดความสนใจในสินค้าที่ผลิต ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค งานรูปลอกติดเผา แก้วมัคเซรามิค มาตราฐาน #ติดโลโก้2ด้าน สามารถออกแบบด้วยตัวคุณเองหรือให้เราออกแบบก็ได้ งานคมชัดติดถาวร สามารถเข้าไมโครเวฟได้

สนใจงานสั่งทำแก้วสกรีนติดต่อเรา 
Tel : 093-187-8005 ทางไลน์ iD : upper_ranger หรือทางอีเมลล์ : bcllampang@gmail.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รับทำพิมพ์สกรีนแก้วมัคเซรามิก

การทำสกรีนบนพื้นผิวเซรามิคที่เราสามารถกำหนดแบบเองด้วยสติกเกอร์การพิมพ์สกรีนที่เป็นวัสดุสติกเกอร์ทนความร้อนสูงทำการติเผาเพื่องานสกรีนติดทนถาวรตลอดกาล งานสีเดียวสำหรับสติกเกอร์เซรามิคหลายสีเราก็สามารถผลิตได้ สติกเกอร์ที่มีอุณหภูมิสูงการถ่ายเทความร้อนและการถ่ายเทแก้ว ของเราเซรามิครูปลอกสามารถใช้ในการตกแต่งและไฟบนพื้นผิวของเครื่องปั้นดินเผาเซรามิคและแก้วที่หลากหลายมีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ ติดต่อเรา  Tel : 093-187-8005 ทางไลน์ iD : upper_ranger หรือทางอีเมลล์ : bcllampang@gmail.com สอบถาม-สั่งชื้อทางไลน์

งานสกรีน 1 สี 1 จุด

รับติดโลโก้สกรีนลวดลายแก้วมัคขั้นต่ำ 1 สี 1 จุด ราคาถูก!! สำหรับลูกค้าที่ต้องการของพรีเมี่ยมประเภทแก้วติดโลโก้ ชื่อแบรนด์สินค้าสำหรับห้างร้านดัง หรือ ของชำร่วยชื่อคู่บ่าวสาว งานที่ระลึกสำหรับกเษียณอายุราชการ ฯลฯ ชื่อสำหรับแจกให้ลูกค้าหรือเพือนร่วม่าน เรารับงานขั้นต่ำ 200 ใบ มอบของรางวัลให้ลูกค้าด้วยงานสกรีนแก้วมัคสวยๆ ซึ่งท่านสามารถเลือกออกแบบดีไซน์โลโก้ด้วยตัวท่านเอง ส่งแบบงานอาจเป็นรูภาพ .JPG หรือ .PNG หรือ ไฟล์งาน create .ai ความละเอียดสูงยิ่งมีผลทำให้งานออกมาคมชัดสวยงาม งานกรีนแก้ว แก้วติดโลโก้ กล่อบรรจุแก้ว เงื่อนไขและขั้นตอนการสั่งชื้อ - ขั้นต่ำในการสั่งชื้อ 200 ชิ้นขึ้นไป - ส่งแบบแก้วและแบบานสกรีนทางเมลล์และทางไลน์ Tel : 093-187-8005 ทางไลน์ iD : upper_ranger หรือทางอีเมลล์ : bcllampang@gmail.com - ทางเราส่งใบเสนอราคาและตัวอย่างการติดเพื่อตรวจสอบว่าผ่านหรือไม่หากลูกค้าตกลงจะดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนดกัน - การจ่ายเงิน มัดจำการผลิต 60% และ ส่วนที่เหลือโอนเงินก่อนจัดส่งสินค้า - รับประกันสินค้าแตก เสียหาย หรือไม่ครบตามจำนวน ระหว่างการจัดส่งสินค้า สนใจ สอ

กล่องพรีเมี่ยมสำหรับแก้วมัค ชุดกาแฟจานรอง

รับผลิตกล่องบรรจุสินค้าเซรามิค เช่นแก้วมัคและชุดกาแฟจานรอง กล่องสีครีมและขาวแบบมตราฐานฝาปิดแบบไดคัท (Di-Cut)สามารถสั่งชื้อขั้นต่ำ 200 ใบขึ้นไป สามารถออกให้พอดีกับตัวแวร์หรือชิ้นงานได้ เจาะโล่งติดแผ่นใสได้  Tel : 093-187-8005 ทางไลน์ iD : upper_ranger  หรือทางอีเมลล์ : bcllampang@gmail.com กล่องชุดกาแฟจานรอง ( CRH-D8 ) (กว้างxยาวxสูง) 3 6/8x4 6/8x4 3/8 ชนิดกระดาษ ขาว/M125 ชั้น 3 ลอน B ไม่เจาะ+เจาะไม่ติด  กล่องชุดกาแฟจานรอง ( CRH-D8 ) (กว้างxยาวxสูง) 3 6/8x4 6/8x4 3/8 ชนิดกระดาษสีครีม KI125/M125 ชั้น 3 ลอน B ไม่เจาะ+เจาะไม่ติด  เงื่อนไขและขั้นตอนการสั่งชื้อ - ขั้นต่ำในการสั่งชื้อ 200 ชิ้นขึ้นไป - ส่งรายเอียดแบกล่อง สีกล่อง เจาะติดแผ่นใสหรือไม่ Tel : 093-187-8005 ทางไลน์ iD : upper_ranger หรือทางอีเมลล์ : bcllampang@gmail.com - ทางเราส่งใบเสนอราคาและระยะเวลาการผลิต - รับประกันสินค้าแตก เสียหาย หรือไม่ครบตามจำนวน ระหว่างการจัดส่งสินค้า